Home » » Các điều khoản và điều kiện khi mua sản phẩm van công nghiệp

Các điều khoản và điều kiện khi mua sản phẩm van công nghiệp

Written By Đồ gia dụng on Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017 | tháng 5 21, 2017


Sản phẩm có thể được bảo hành 1 năm giữa TNHH Tân Bình và người mua cuối cùng của sản phẩm.

Việc bảo lãnh phải được chứng minh khi mua hàng được cung cấp.

Việc bảo đảm này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền quy định nào mà người tiêu dùng có thể có trong luật pháp.

Bảo hành bao gồm các khiếm khuyết về sản xuất hoặc vật liệu và không bao gồm các bộ phận chịu mòn bình thường.

Dòng sản phẩm này được thiết kế cho việc sử dụng chủ nhà, các ứng dụng trong nước và thương mại và do đó việc bảo hành phải tùy thuộc vào sản phẩm được lựa chọn đúng theo các điều kiện dịch vụ dự kiến ​​của chúng.

Bảo hành không áp dụng khi sản phẩm được lắp phù hợp với các điều kiện trong hướng dẫn lắp.


Cung cấp nó được cài đặt chính xác và nhận được bảo trì phòng ngừa đầy đủ nó nên cung cấp cho năm rắc rối-miễn phí dịch vụ.

Hành vi lạm dụng và thiệt hại ngẫu nhiên đối với sản phẩm không được bảo hành.


Mức độ trách nhiệm này được giới hạn trong chi phí thay thế các mặt hàng bị lỗi và không để phù hợp hoặc thiệt hại do hậu quả. Điều này được củng cố khi van được bảo vệ bởi Chỉ thị Thiết bị Áp lực Châu Âu (PED97 / 23 / EC) nơi Hướng dẫn lắp đặt, vận hành và bảo trì được cung cấp cùng với mỗi sản phẩm và / hoặc thùng carton. Cung cấp nó được cài đặt chính xác và nhận được bảo trì phòng ngừa đầy đủ nó nên cung cấp cho năm rắc rối-miễn phí dịch vụ. Hành vi lạm dụng và thiệt hại ngẫu nhiên đối với sản phẩm không được bảo hành. Mức độ trách nhiệm này được giới hạn trong chi phí thay thế các mặt hàng bị lỗi và không để phù hợp hoặc thiệt hại do hậu quả. Điều này được củng cố khi van được bảo vệ bởi Chỉ thị Thiết bị Áp lực Châu Âu (PED97 / 23 / EC) nơi Hướng dẫn lắp đặt, vận hành và bảo trì được cung cấp cùng với mỗi sản phẩm và / hoặc thùng carton. Cung cấp nó được cài đặt chính xác và nhận được bảo trì phòng ngừa đầy đủ nó nên cung cấp cho năm rắc rối-miễn phí dịch vụ. Hành vi lạm dụng và thiệt hại ngẫu nhiên đối với sản phẩm không được bảo hành. Mức độ trách nhiệm này được giới hạn trong chi phí thay thế các mặt hàng bị lỗi và không để phù hợp hoặc thiệt hại do hậu quả. Cung cấp nó được cài đặt chính xác và nhận được bảo trì phòng ngừa đầy đủ nó nên cung cấp cho năm rắc rối-miễn phí dịch vụ. Hành vi lạm dụng và thiệt hại ngẫu nhiên đối với sản phẩm không được bảo hành. Mức độ trách nhiệm này được giới hạn trong chi phí thay thế các mặt hàng bị lỗi và không để phù hợp hoặc thiệt hại do hậu quả. Cung cấp nó được cài đặt chính xác và nhận được bảo trì phòng ngừa đầy đủ nó nên cung cấp cho năm rắc rối-miễn phí dịch vụ. Hành vi lạm dụng và thiệt hại ngẫu nhiên đối với sản phẩm không được bảo hành. Mức độ trách nhiệm này được giới hạn trong chi phí thay thế các mặt hàng bị lỗi và không để phù hợp hoặc thiệt hại do hậu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét